Friday 11 August 2017

เหล่านี้เป็น ถั่วและ bolts ของ สมาร์ท street forex ระบบการซื้อขาย ( play การนำเสนอ ด้านล่าง )


เหล่านี้เป็นถั่วและ bolts ของสมาร์ท STREET FOREX ระบบการค้า: เรียน Forex Trader, คำถามแรกที่ผู้ประกอบการแลกเปลี่ยนใด ๆ ที่ต้องการถามเมื่อเขาหรือเธอได้รับไปยังเว็บไซต์เช่นนี้คือ: ทำไมคนนี้เผยให้เห็นระบบของเขาให้กับประชาชนทั่วไปเมื่อเขาสามารถทำให้เงินทั้งหมดที่เขาต้องการในตลาดอัตราแลกเปลี่ยน ทำไมใช้ข้อมูลร่วมกันกับคนอื่น ๆ ? ดีนี่คือความจริง ส่วนใหญ่ของระบบการซื้อขายออกมีจะไร้ประโยชน์ขยะซ้อม พวกเขาจะเขียนโดยคนที่ไม่สามารถทำให้เงินเพียงครั้งเดียวในโลกที่ซื้อขายจริง ความสนใจของผมในการซื้อขายตลาดการเงินวันที่กลับไปปี 1996 เมื่อฉันไม่ได้รับอนุญาตจากส่วนใหญ่ของคาสิโนเนวาดา จนมาถึงเวลาที่ผมทำมาหากินของฉันโดยการนับบัตรในวัน Black Jack ตารางคาสิโน อย่างไรก็ตามผู้จัดการคาสิโนโลภไม่ชอบผู้เล่นที่มีความสามารถในการใช้สมองของพวกเขาเพื่อที่จะเอาชนะคาสิโนในเกมของตัวเอง พวกเขาชอบและ ldquo; ผู้เล่น & rdquo; ที่จะออกจากเงินดอลลาร์ที่ผ่านมาของพวกเขาที่ & ldquo; สถานประกอบการดี & rdquo ;. ดังนั้นผมรู้ว่าถ้าผมไม่ต้องการที่ขาของฉันหักฉันต้องการที่จะหาแหล่งที่มาของรายได้ & hellip อื่น ตลาดการเงินเป็นทางเลือกธรรมชาติ & hellip; นั่นคือทางเลือกที่ดีที่สุดที่ฉันได้เคยทำ นี่ฉัน 14 ปีต่อมามีอิสระทางการเงิน ฟรี. แต่ผมต้องยอมรับว่าผมได้กลายเป็นที่สมบูรณ์หมกมุ่นอยู่กับการค้าของฉัน สำหรับผมแล้วมันเป็นไม่มากคำถามของเงินและผลกำไร Forex ได้กลายเป็นวิถีชีวิตของฉัน ฉันอาศัยอยู่และหายใจ EUR / USD, USD / CAD, GBP / USD ในขณะเดียวกันก็เป็นวิธีที่โดดเดี่ยวของชีวิต ส่วนใหญ่ของคนในครอบครัวและเพื่อนของฉันไม่ได้ว่าตื่นเต้นเมื่อผมนำมา & ldquo; การสนับสนุน / ต้านทาน & rdquo; หรือ & ldquo; โมเมนตัมราคา & rdquo; แง่ที่โต๊ะอาหารค่ำ พวกเขาจะมีความสุขเมื่อฉันมักจะรับการเรียกเก็บเงินร้านอาหาร 500 $ แต่พวกเขาไม่ได้จริงๆดูแลวิธีการที่ฉันทำมัน นั่นคือเหตุผลที่คู่ของทุกปีผมใช้เวลาบางส่วนออกธุรกิจการค้าหลักของฉันและแบ่งปันข้อมูลกับคนที่เหมือนคุณ คนที่มีความหิวที่จะเรียนรู้และประสบความสำเร็จ ย้อนกลับไปในปี 2001 ผมออกมาพร้อมกับ & ldquo; ซื้อขายออนไลน์สำหรับอิสรภาพทางการเงิน™ & rdquo; ที่เป็นคลาสสิกทันที ในปี 2003 ผมเป็นคนแรกในเน็ตที่จะเขียนระบบการซื้อขายแลกเปลี่ยนที่สมบูรณ์ใส่ลงในรูปแบบ pdf และให้กับประชาชนทั่วไป มันถูกเรียกว่า & ldquo; การซื้อขาย Forex สนาม™ & rdquo ;. ในปี 2005 ผมตีพิมพ์ & ldquo; เทรดกลยุทธ์™ & rdquo ;, ระบบการค้าที่ให้ทั้งหมดของอุตสาหกรรมอัตราแลกเปลี่ยนกรณีที่รุนแรงของอาการปวดหัว และตอนนี้ฉันกำลังออกมาจากที่มีทั้งหมดของเทคนิคและเทคนิคที่ผมได้รับในช่วงหลายปีในระบบเดียวที่ฉันได้รับการตั้งชื่อ & ldquo; โฟสมาร์ทถนน™ & rdquo; . มันเป็นส่วนผสมที่ตายของเทคนิคการซื้อขายที่ง่ายต่อการดำเนินการและในเวลาเดียวกันที่มีประสิทธิภาพอย่างไร้ความปราณี มันจะมีการอธิบายในลักษณะราวกับว่าคุณกำลังนั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานของการซื้อขายของฉันและฉันเฝ้าดูการค้า สิ่งที่จะทำเพื่อคุณ? ครั้งแรกของทั้งหมดมันจะช่วยให้คุณสามารถใช้คอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพที่สุดที่คุณมีในการกำจัดของคุณเพื่อที่จะเอาชนะอุตสาหกรรมอัตราแลกเปลี่ยนที่เกมของตัวเอง คอมพิวเตอร์ที่ห้าปอนด์ของเรื่องสีเทาที่คุณดำเนินการบนไหล่ของคุณทุกที่ที่คุณไป มันเป็นสมองของคุณ

No comments:

Post a Comment